Ghost Windows 7 ThanhAn links chuẩn vượt thời gian


Bản ghost vượt thời gian của ThanhAn chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người. Với ưu điểm nhanh, ổn định, không lỗi vặt, không lược bỏ những thành phần quan trọng của Windows. Đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1. Ghost Windows 7 ThanhAn là bản ghost ổn nhanh và định nhất

Ghost ThanhAn đã trở thành huyền thoại trong thế giới Ghost của Việt Nam. Với ưu điểm nhanh, ổn định, không lược bỏ những thành phần quan trọng của Windows. nhatminhdev xin gửi đến các bạn link Download thuộc dạng cực kỳ quý hiếm của bản Ghost này. 

2. Ghost ThanhAn tự động nhận drivers sau khi cài đặt.

Ghost ThanhAn tự động nhận Drivers sau khi cài đặt, sau khi cài chỉ cần để máy khoảng 5 phút để máy tự động nhận driver, sau đó khởi động lại là bạn đã có bản Windows siêu mượt.

3. Ghost Windows 7 ThanhAn không cá nhân hoá.

Đối với nhiều bản Ghost, việc cá nhân hóa gây phiền phức, mất tính chuyên nghiệp của người cài máy. Thấu hiểu được điều đó, ThanhAn đã tạo nên bản ghost chất lượng, nguyên gốc, không cá nhân hóa gửi đến người dùng.
4. Ghost Windows 7 thanhan hỗ trợ x86 và x64

Với hai phiên bản 32bit và 64bit. Bản ghost đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Với những máy RAM từ 3GB trở xuống nên cài bản 32 bit (x86) còn những máy có dung lượng ram lớn hơn nên cài phiên bản Windows 64 bit (x64) để được nhận full RAM.

5. Link download ghost thanhan chuẩn nhất

Share:

No comments